Xem ảnh: Sinh hoạt đời sống Huế

Bùi Văn Phú

Cồn hến

Một con đường của Huế

Đèo Hải Vân

Gánh hàng rong

Cầu Trường Tiền

Xích lô đạp trên phố Lê Lợi

© Buivanphu

About Bùi Văn Phú

Bùi Văn Phú is a community college teacher and a freelance writer from San Francisco Bay Area. He worked with Peace Corps in Togo, Africa and United Nations High Commissioner for Refugees in Southeast Asia. Bùi Văn Phú hiện dạy đại học cộng đồng và là một nhà báo tự do sống tại vùng Vịnh San Francisco, California. Trong thập niên 1980, ông làm tình nguyện viên của Peace Corps tại Togo, Phi Châu và làm tham vấn giáo dục cho Cao ủy Tị nạn Liên hiệp quốc tại Đông nam Á.
This entry was posted in ở quê xưa, văn hóa du lịch and tagged . Bookmark the permalink.

2 Responses to Xem ảnh: Sinh hoạt đời sống Huế

  1. thach sanh says:

    Cuộc sống ở Cố đô Huế năm 2010 trong thành phố ở đâu cũng nghèo nàn như trong ảnh vậy hả ông? Thât tội.

    • buivanphu says:

      Bạn thach sanh.

      Những hình ảnh đó tôi chụp cách đây vài năm. Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, tôi đoán đời sống của người dân Huế chắc giờ cũng có phần khá hơn.

      Thật cũng tội cho dân mình. Tôi đã đi qua mọi châu lục, nhiều quốc gia có tiềm năng, tài nguyên giống như hay không bằng Việt Nam, nhưng đất nước của họ phát triển hơn Việt Nam nhiều. Tôi vẫn thường hỏi tại sao và cố gắng đi tìm câu trả lời.

      Qua những bài viết bạn chắc cũng đã thấy những suy tư của tôi.

      – Bùi Văn Phú

Leave a Reply

